Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0160

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0160

Tránh để hóa chất bám trên đá:

có chất lượng cao. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được cầu thang đá hoa cương sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Màu cầu thang đá hoa cương "hót" nhất năm trên thời điểm hiện tại

Mỗi cầu thang đá hoa cương không gian trong nhà đều được gia chủ quan tâm, chăm chút từng góc cạnh chính vì vậy mà việc trang trí phòng ốp cầu thang ngày càng được chú trọng hơn. Ốp cầu thang chính là nơi sum vầy hạnh phúc, là nơi giữ lửa cho gia đình vì vậy mà các bà nội trợ đặc biệt quan tâm tới việc thiết kế phòng ốp cầu thang. Cầu thang đá hoa cương trong những vật liệu nội thất được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là cầu thang đá hoa cương. Granite sẽ tư vấn đến các bạn cầu thang đá hoa cương số màu cầu thang đá hoa cương hót nhất năm trên thời điểm hiện tại với mẫu cầu thang đá hoa cương này

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0160

Màu đen tuyền

Đây là loại cầu thang đá hoa cương truyền thống được rất nhiều bà nội trợ sử dụng đá ốp cầu thang. Cầu thang đá hoa cương mang đến không gian huyền bí cho những người thích sáng tạo, ưa sự đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Hầu hết cả khối đá là màu đen tuyền, bóng sáng tuy nhiên chỉ khi đến gần người ta mới thấy những họa tiết, vân tinh tế kết hợp xen kẽ. Đặc biệt với cầu thang đá hoa cương thì các bà nội trợ rất dễ lau chùi, không để lại vết ố, vết bẩn.

Màu trắng

Ngày mới xuất hiện rất nhiều khách hàng đều quan niệm cầu thang đá hoa cương sẽ dễ bị dính bẩn, khó lau chùi và rất dễ bị ố làm mất thẩm mỹ của căn ốp cầu thang. Tuy nhiên, càng hiện đại thì màu trắng càng được sử dụng nhiều hơn. Gia chủ sử dụng màu trắng để thể hiện sự tinh tế, sang trọng, hiện đại cho căn ốp cầu thang nhà mình.

Ngoài ra, việc sử dụng màu trắng vào phòng ốp cầu thang thường rất thích hợp với những không gian hẹp bởi nó sẽ khiến phòng ốp cầu thang nhà bạn kéo dài và mở rộng. Chưa kể đến việc màu trắng có tính tương thích cao với những đồ nội thất trong phòng ốp cầu thang.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366