Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0145

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0145

Cách chọn mua cầu thang đá hoa cương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu thang đá hoa cương với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Do đó, khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biêt nên chọn đá thế nào để đảm bảo chất lượng và hợp với túi tiền. Dưới đây là cầu thang đá hoa cương số lưu ý cho các bạn tham khảo:

Thứ nhất chúng ta nên chọn cầu thang đá hoa cương theo nguồn gốc xuất xứ của loại đá đó. Hiện nay tại Việt Nam có các loại đá có nguồn gốc trong nước như đá Khánh Hòa, đá Bình Định, đá Lâm Đồng. Ngoài ra, còn có các loại đá giá rẻ được nhập khẩu từ Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập…Các loại cầu thang đá hoa cương hơn đều được nhập khẩu từ Châu Âu như đá của Italya, Tây Ban Nha

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0145

Cầu thang đá hoa cương nhân tạo so với cầu thang đá hoa cương được đánh giá…

Thứ hai các bạn có thể lựa chọn đá theo kích thước. Các loại đá trên thị trường hiện nay được làm với kích thước như 30x30cm, 40x40cm, 50x50cm…Ngoài ra, bạn có thể chọn mua theo m2 nếu muốn sử dụng các khối đá có diện tích lớn.

Thứ ba khi bạn chọn mua cần lưu ý phân biệt được cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương màu để tránh “tiền mất tật mang”. Các bạn cần chú ý đến các điểm sau:

Mặt sau của cầu thang đá hoa cương có màu trắng của đá và có độ mờ vì không được đánh bóng. Nếu quan sát kỹ các bạn còn có thể thấy những chấm đen cùng hoa văn của đá ẩn chìm. Ngược lại mặt sau của cầu thang đá hoa cương thường không có màu xám trắng mà có màu của cả tấm đá vì trong quá trình sản xuất đã nhuộm cả hai mặt.

Nếu quan sát phần cạnh đá khi bị đập vỡ thì nếu là cầu thang đá hoa cương sẽ thấy màu bên ngoài đậm hơn bên trong đá. Còn với cầu thang đá hoa cương màu sắc của cạnh và bề mặt là như nhau.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366