Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0144

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0144

Phân loại cầu thang đá hoa cương và công dụng của chúng trong xây dựng?

Xét theo nguồn gốc hình thành thì hiện nay trên thị trường có 2 loại cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương.

Cầu thang đá hoa cương là loại được hình thành trong thiên nhiên và được khai thác từ sâu trong lòng đất. Với đặc điểm này nên loại cầu thang đá hoa cương có ưu điểm và độ cứng, độ bền cao và màu sắc đẹp hơn. Trong kiến trúc loại đá này thường được ứng dụng để làm các vật liệu trang trí như bàn ốp cầu thang, quầy bar, cầu thang tròn, ốp lát tường nhà, ốp lát tiền sảnh…

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0144

Hiện nay, với công nghệ tiên tiến người ta đã khai thác được nhiều loại cầu thang đá hoa cương với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên về mức giá của chúng trên thị trường vẫn còn khá cao so với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Để phục vụ cho nhu cầu xây dựng ngày càng ra tăng, con người đã tạo ra cầu thang đá hoa cương loại cầu thang đá hoa cương. Đây là loại đá được tạo ra từ bột đá thiên nhiên và cầu thang đá hoa cương số chất hóa học. Quy trình sản xuất cầu thang đá

hoa cương không quá phức tạp trong quá trình khai thác đá thiên nhiên sẽ có cầu thang đá hoa cương lượng lớn các khối đá bị lỗi và thải ra. Người ta đem các khối đá đó nghiềm nhỏ ra thành bột đá sau đó đem bột này trộn với chất tạo màu, keo kết dính và cầu thang đá hoa cương số chất hóa học khác đổ vào khuôn tạo thành các khối cầu thang đá hoa cương.

Cầu thang đá hoa cương thành phẩm cũng vẫn mang được những đặc điểm của cầu thang đá hoa cương như độ cứng, độ bền cao, chống ăn mòn…Thậm chí nó còn có thêm nhiều ưu điểm hơn như có khả năng chịu nhiệt, uốn cong được khi chế tác và đặc biệt là có thể tạo ra các màu sắc, hoa văn theo ý muốn của con người. Trong xây dựng loại đá này được ứng dụng trong các hạng mục nội ngoại thất và sử dụng để chế tác các đồ trang trí rất đẹp mắt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366