Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0143

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0143

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cầu thang đá hoa

Cầu thang đá hoa cương hay còn gọi là cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong những loại vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội mà không có loại vật liệu xây dựng nào có thể sánh được. với mẫu cầu thang này

Cầu thang đá hoa cương là gì?

Cầu thang đá hoa cương là loại đá hoàn toàn tự nhiên được hình thành do quá trình biến đổi chất từ trong lòng đất của các loại đá vôi, đá carbonate…Các loại đá này bị biến đổi và lắng đọng lại các lớp trầm tích hình thành lên các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau.

Do quá trình hình thành hoàn toàn tự nhiên và mất nhiều năm mới có thể tạo ra được nên cầu thang đá hoa cương có được những đặc tính rất tuyệt vời như:

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0143

Về mặt tính chất vật lý thì có độ bền, độ cứng và khả năng chịu nhiệt rất cao. Từ xa xưa đã được sử dụng để xây dựng đền đài và lăng tẩm cho vua chúa. Các công trình tiêu biểu sử dụng cầu thang đá hoa cương tồn tại đến hàng nghìn năm có thể kể đến như kim tự tháp Ai Cập.

Về tính chất hóa học có đặc tính chống ăn mòn tự nhiên rất tốt. Nó không bị bào mòn bởi hóa chất cũng như nắng mưa... Vì vậy, loại đá này thường được sử dụng trong các hạng mục trang trí ngoài trời hay trong ốp cầu thang, trong nhà tắm…những nơi tiếp xúc nhiều với hóa chất và môi trường.

Cầu thang đá hoa cương có khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt giúp điều hòa không khí cho không gian luôn thoáng mát.

Màu sắc tươi sáng đẹp tự nhiên phù hợp với nhiều phong cách thiết kế cũng như các khu vực trang trí trong nhà và ngoài trời.

Bề mặt sáng bóng, trơn láng chịu nước, chống bụi, chống nấm mốc giúp tiết kiệm thời gian lau chùi và vệ sinh.

Trong kiến trúc nó thường được sử dụng để ốp lát tại các vị trí như bậc cầu thang tròn, sàn nhà và cầu thang…đây là những vị trí phải tiếp xúc nhiều với nước và sự ăn mòn của môi trường.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366