Thông tin

. Cầu thang đá hoa cương 0486

Mô tả

. Cầu thang đá hoa cương 0486

Cầu thang đá hoa cương được biết đến là mang đến cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp cực kì sang trọng và quyền quý. Vì vậy nếu như chẳng may bề mặt của nó bị vết xước thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mĩ cũng như là làm cho cầu thang đá hoa cương nhanh bị hỏng hơn. Nó dễ bị mất đi độ bóng cũng như là khả năng chống thấm như ban đầu. Loại bỏ vết xước trên mặt cầu thang đá hoa cương là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy thực hiện bằng cách nào?

Đánh bóng vết trầy xước trên cầu thang đá hoa cương

Muốn loại bỏ vết xước trên bề mặt cầu thang đá hoa cương bạn có thể sử dụng kem đánh bóng hoặc là steel wool. Đối với những vết xước nhỏ bạn có thể sử dụng kem đánh bóng nhưng bạn cần lưu ý là bề mặt cầu thang đá hoa cương đã được đánh bóng trước khi thi công và phải được làm sạch trước khi tiến hành bôi kem đánh bóng. Sau khi đã kiểm tra về các vấn đề trên thì bạn tiến hành bôi kém đánh bóng đúng như hướng dẫn để đảm bảo được kết quả tốt nhất. Nhớ làm đúng như hướng dẫn nhé các bạn.

Thông tin Chi tiết

. Cầu thang đá hoa cương 0486

Che dấu các vết xước trên cầu thang đá hoa cương

Bạn có thể dùng kem đánh bóng để xóa bỏ vết xước trên cầu thang đá hoa cương

Đối với việc dùng steel wool thì bạn nên hết sức cần thận, làm đúng cách và nhẹ nhàng thì vết xước sẽ biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên nếu như bạn làm mạnh tay thì kết quả sẽ hoàn toàn ngược lại đấy nhé. Bề mặt cầu thang đá hoa cương sẽ còn bị xước nhiều hơn nữa khi bạn dùng hết lực để chà steel wool hay giấy nhám thô lên bề mặt đá.

Sau khi đã đánh bóng xong cho bề mặt cầu thang đá hoa cương thì bạn kiểm tra lại xem kết quả có khả quan hay không. với mẫu đá này. Đổ chút nước lên bề mặt để kiếm nghiệm, nếu như thấy nước bị thấm xuống và loang lỗ thì chứng tỏa chưa thành công và bạn cần phải chống thấm lại.

xem vết xước của cầu thang đá hoa cương nhà mình như thế nào để chọn mua được loại acrylic repair kit thích hợp nhất. Bộ acrylic repair kit sẽ tạo nên cầu thang đá hoa cương lớp khô cứng trên bề mặt đá và che dấu đi vết xước hiệu quả. Cách làm này rất phù hợp khi cầu thang đá hoa cương có vết xước lớn.

Khi mặt cầu thang đá hoa cương bị xước bạn có thể che dấu bằng nhiều cách khác nha

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366