Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0670

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0670

Đặc điểm: Bề mặt đá có độ rỗng nhỏ giữa các phân tử, và bằng phẳng nên cầu thang đá hoa cương hút nước kém nên dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng đá ốp cầu thang, không dễ bám bẩn hay ẩm mốc.

Ngoài ra, cầu thang đá hoa cương còn có ưu điểm nổi bật là chống ăn mòn do axit. Vì vậy, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối khi sử dụng cầu thang đá hoa cương trên bàn ăn, bàn ăn, đảo ốp cầu thang, nhà vệ sinh,…

Ý nghĩa phong thủy của cầu thang đá hoa cương:

Màu đỏ của đá thuộc mệnh hỏa, tượng trưng cho sự quyết tâm, sức mạnh và lòng dũng cảm. Ngoài ra, màu đỏ còn mang ý nghĩa của sự quyến rũ, khả năng lãnh đạo, tượng trưng cho niềm vui của con người. Vì vậy, cầu thang đá hoa cương đặc biệt phù hợp với người mệnh hỏa, giúp mở đường công danh, sự nghiệp.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0670

Ứng dụng của cầu thang đá hoa cương?

Cũng giống như các loại cầu thang đá hoa cương khác, ưu điểm vượt trội của cầu thang đá hoa cương về hình thức và chất lượng giúp nó phù hợp với mọi công trình xây dựng. Là vật liệu ốp lát tuyệt vời cho nhà ốp cầu thang, cầu thang tròn, đảo ốp cầu thang, ốp tường, ốp phòng tắm, ốp tường nội thất phòng khách… Ngoài ra, cầu thang đá hoa cương còn được dùng làm xung quanh lò sưởi như tượng đài, đài phun nước, xung quanh bồn tắm và cầu thang đá hoa cương.

Ứng dụng trong nội thất

Khả năng chống nước, chịu lực, chịu nhiệt tốt và độ cứng cao. Ngoài ra, bề mặt đá bóng nên rất dễ lau chùi và bảo dưỡng. Vì vậy, cầu thang đá hoa cương thích hợp làm cầu thang ốp cầu thang, cầu thang trang điểm, bàn ăn.

Ngoài ra, do đá cứng và ít mài mòn nên lát cầu thang, cầu thang tròn,… cũng là cầu thang đá hoa cương trong những ứng dụng của cầu thang đá hoa cương.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366