Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0662

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0662

4.Cầu thang đá hoa cương có mấy loại

Sau đây là cầu thang đá hoa cương số cách mà người ta phân loại cầu thang đá hoa cương.

Dựa theo nguồn gốc xuất xứ:

Cầu thang đá hoa cương có thể khai thác ở bất cứ quốc gia nào từng diễn ra hoạt động núi lửa, tuy nhiên 2 thị trường chính có thể khai thác đá kim sa trên thế giới là Trung Quốc và Ấn Độ.

Cầu thang đá hoa cương kim sa Trung Quốc nằm ở các mỏ đá như mỏ đá Yuexi, Anhui của Trung Quốc.

Cầu thang đá hoa cương Ấn Độ nằm ở các mỏ đá như Chimakurthi, Ongole, Andhra Pradesh nằm ở miền nam Ấn Độ.

Về mặt tính chất thì đá kim sa Trung Quốc và đá kim sa Ấn độ không có sự khác biệt gì đáng kể. Nhưng ta vẫn có thể dễ dàng phân biệt 2 loại đá này từ những đặc điểm bên ngoài, cụ thể như:

Đá kim sa Trung Quốc có độ bóng cao hơn đá kim sa Ấn Độ

Đá kim sa Trung Quốc chỉ khoảng 14-15mm còn đá kim sa Ấn Độ dày hơn khoảng 18-20mm.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0662

4.2.Dựa vào màu sắc cầu thang đá hoa cương.

Đá kim sa đen: Đây là loại đá kim sa phổ biến nhất, với rất nhiều ưu điểm như màu sắc sang trọng, dễ sử dụng cho nhiều không gian nội thất, tính thẩm mỹ rất cao.

Đá kim sa trắng: những mẫu cầu thang đá hoa cương có ánh kim sa và trên cầu thang màu trắng chủ đạo. Đá kim trắng này là sản phẩm nhân tạo, làm từ bột đá và keo nhân tạo. Đá kim sa trắng gồm đá hạt to và đá hạt nhỏ. Ứng dụng nhiều trong không gian ốp cầu thang là chủ yếu, làm đá ốp ốp cầu thang rất đẹp.

Đá kim sa xanh: đá này còn có tên gọi khác là đá đen nhuộm, đá đen tuyền, thường được nhập khẩu từ Trung Quốc. Cầu thang đá hoa cương có nguồn gốc là cầu thang đá hoa cương hoàn toàn tự nhiên, tuy nhiên đá được nhuộm thêm màu đen tuyền lên bề mặt. Sản phẩm có bền, cứng khá cao nhưng lại dễ bị phai màu nếu tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, vì vậy nó thường áp dụng cho không gian nội thất bên trong hơn.

 

Đá kim sa đỏ: đây là loại cầu thang đá hoa cương Granite với màu hồng chủ đạo và xen kẽ những hạt kim sa lớn màu trắng. Cầu thang đá hoa cương có độ bền khá cao, chống chịu lực tốt, người ta thường ứng dụng cho hạng mục ốp cầu thang tròn và ốp bàn ốp cầu thang.

Đá kim sa vàng: thuộc loại cầu thang đá hoa cương có ánh kim sa trắng, hạt to trên cầu thang đá màu vàng. Loại đá này cũng có độ bền vô cùng tốt, dễ dàng chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên loại đá này chỉ thường được sử dụng làm bàn ốp cầu thang nhiều nhất, rất khi người ta sử dụng nó vào những hạn mục khác.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366