Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0532

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0532

thường là câu hỏi đặt ra cho các bà nội trợ thích đưa dòng cầu thang đá hoa cương, sang trọng này vào căn ốp cầu thang của mình.

Những đặc tính cơ bản của cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương hay cầu thang đá hoa cương, có cấu tạo không phân phiến được dùng làm vật liệu xây dựng trong các tòa nhà và cầu thang đá hoa cương số ứng dụng khác. Loại đá này có độ bóng và nước vân đẹp, màu sắc đa dạng nên thường dùng trong trang trí nội thất.

Xét về độ cứng, thông thường cầu thang đá hoa cương không có độ cứng cao như cầu thang đá hoa cương số loại cầu thang đá hoa cương khác, nhưng bù lại có màu sắc đa dạng, vân đá sang trọng và hiếm có hơn bất cứ loại đá nào. Do tính chất xốp, mềm và dễ thấm nước hơn cầu thang đá hoa cương nên khi thi công phải xử lý chống thấm kỹ để đá về lâu dài không bị ngấm nước, dính bụi và mất màu. Do khó thi công nên giá của nó cao hơn các loại đá khác. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp tự nhiên, hiếm có, gam màu lạnh nhưng tinh tế của cầu thang đá hoa cương mà nhiều người vẫn tìm kiếm giải pháp tối ưu bằng cầu thang đá hoa cương cho căn ốp cầu thang của mình.

 
Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0532

Bàn ốp cầu thang ốp cầu thang đá hoa cương mang đến sự khác biệt cho không gian ốp cầu thang nhà bạn

Những thiết kế bàn ốp cầu thang ốp cầu thang đá hoa cương lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, sự sang trọng, hài hòa và phong cách hiện đại, hợp thời giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo cùng những món ăn hấp dẫn.

Bàn ốp ốp cầu thang sử dụng cầu thang đá hoa cương với những gam màu tối, mang lại sự sang trọng trong thiết kế. Sự kết tinh từ thiên nhiên cũng như công nghệ hiện đại cho ra đời các cầu thang đá hoa cương chất lượng tối ưu, với vẻ đẹp mềm mại, màu sắc tươi tắn, đường vân sống động giúp không gian ốp cầu thang trở nên thân thiện, gần gũi.

Thông thường, các loại cầu thang đá hoa cương thường bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn khi ở trong môi trường nước chứa hàm lượng khí cacbonic lớn hoặc các loại axit. Các thành phần khoáng vật khác nhau trong đá dễ gây ra sự giãn nở nhiệt không đều, vì vậy đá cũng sẽ bị tác động xấu. Cầu thang đá hoa cương vốn có độ xốp cao hơn cầu thang đá hoa cương. Trong quá trình đi vào sử dụng đá ốp cầu thang, các loại bụi bẩn có nguồn gốc vô cơ và hữu cơ từ chất thải trong đời sống tích tụ lâu ngày trên bề mặt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và phá hoại bằng chính loại axit do chúng tiết ra.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366