Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0435

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0435

của gia chủ

Về vấn đề này các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng nhé, dù gam màu đen là màu tối và dễ biến không gian thêm bí bách nhưng nếu bạn biết cách sử dụng thì sẽ hoàn toàn ngược lại đấy. Với căn nhà chung cư nhỏ bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng cầu thang đá hoa cương để tạo nên sức hút hấp dẫn mà vẫn đảm bảo được độ thoáng đãng và rộng rãi. Vậy nên dùng như thế nào?

Sử dụng cầu thang đá hoa cương cho chung cư nhỏ

Với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, chắc chắn không thể nào bạn tận dụng tối đa cầu thang đá hoa cương cho tất cả các vị trí. Điều quan trọng là bạn cần biết tạo được điểm nhấn và sử dụng sao cho hài hòa nhất.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0435

Thông thường, do có diện tích bé bạn không nên sử dụng cầu thang đá hoa cương để lát toàn bộ phần sàn nhà. Bởi, nếu bạn dùng toàn bộ sẽ tạo nên cảm giác chật chội hơn. Do đó, nếu bạn vẫn muốn sử dụng cầu thang đá hoa cương ở cầu thang thì hãy biết cách kết hợp với các loại đá màu khác. Ví dụ bạn có thể lát cầu thang đá hoa cương ở phần bên ngoài xung quanh và phần ở giữa để cầu thang sofa bạn dùng cầu thang đá hoa cương và ngăn cách bằng đường viền hoa văn. Sự kết hợp này vừa tạo nên sự sang trọng lại vừa không làm không gian trở nên chật chội. Hay kết hợp màu trắng – đen lẫn lộn. Hoặc nếu bạn dùng cầu thang đá hoa cương mình đá màu đen thì nên chọn gam màu ở mức độ nhẹ nhé.

Sàn nhà sử dụng xen kẽ cầu thang đá hoa cương và trắng rất bắt mắt

Cầu thang đá hoa cương cách dành cho bạn đó chính là hãy dùng để ốp tường. Không phải là bạn ốp toàn bộ tường mà chỉ nên tạo các mảng miếng để tạo điểm nhấn. Điều này vẫn giữ được độ thoáng mà lại làm không gian vẫn cực kì cuốn hút.

Trong không gian nhà ốp cầu thang căn hộ chung cư nhỏ của mình bạn có thể sử dụng cầu thang đá hoa cương cho cầu thang ốp cầu thang hay bàn ăn. Với cách sử dụng này bạn chắc chắn sẽ biến không gian trở nên cực kì sang trọng, ấm cúng. Hơn nữa cầu thang đá hoa cương sử dụng cho nhà ốp cầu thang sẽ rất dễ làm sạch.

Cầu thang ốp cầu thang căn hộ chung cư nhỏ dùng cầu thang đá hoa cương tạo điểm nhấn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366