Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0380

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0380

Nếu bạn hướng đến sự sang trọng, quý phải thì gam màu xanh đen hoặc xanh là phù hợp. Cầu thang đá hoa cương xanh đen Ấn Độ, cầu thang đá hoa cương Indo hay cầu thang đá hoa cương saphia tạo ra không gian cao quý, thanh lịch nhưng không kém phần thu hút cho ngôi nhà.

Nếu bạn yêu thích những kiến trúc cổ và những nét xưa cũ thì cầu thang đá hoa cương Green gold hoặc Denizli travertine mang đến vẻ man mác xưa vô cùng tinh tế.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0380

Chọn cầu thang đá hoa cương theo phong thủy

Cầu thang đá hoa cương là sự kết hợp giữa những gì tinh túy nhất của đất trời. Việc chọn cầu thang đá hoa cương phù hợp với phong thủy sẽ tạo ra mối quan hệ tương sinh, giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt.

Nếu gia chủ mệnh Kim thì nên chọn cầu thang đá hoa cương có màu kim sa, màu bạc hoặc trắng xám, đặc biệt không nên chọn gam màu nổi như hồng, đỏ hoặc tím. Cầu thang đá hoa cương màu xanh ngọc, xanh dương hoặc xanh lá cây sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Cầu thang đá hoa cươngc.

Gia chủ mệnh Thủy sẽ rất hợp với cầu thang đá hoa cương màu đen có ánh kim. Những phiến đá phiến cầu thang đá hoa cương nâu, đỏ và họa tiết hoa văn đường chéo hoặc thẳng mang lại tài lộc cho gia chủ mệnh Hỏa. Trong khi đó mệnh Thổ sẽ tương sinh với sắc vàng hoặc nâu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366