Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0334

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0334

Cầu thang tròn không chỉ đóng vai trò là phương tiện giúp con người di chuyển giữa các tầng trong cầu thang đá hoa cương căn nhà. Mà trong nhiều trường hợp cầu thang đá hoa cương chiếc cầu thang tròn đẹp lại là điểm nhấn tuyệt vời. Việc sử dụng cầu thang đá hoa cương ốp cầu thang tròn vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo sự vững chắc cho ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm, nguồn gốc và cấu tạo của cầu thang đá hoa cương?

Cầu thang đá hoa cương hay còn gọi là Granite được ra đời từ sự hình thành của vỏ trái đất cách đây hàng trăm triệu năm. Nó được hình thành do Macma lỏng phun trào ra khỏi lòng đất sau khi nguội đã trở thành cầu thang đá hoa cương chất kết tinh và cứng như kim cương.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0334

Cấu tạo của cầu thang đá hoa cương gần giống như cấu tạo của nham thạch tuy nhiên độ cứng và độ bền của nó cao hơn do phải chịu sự tác động của sức nén mạnh và áp suất cao trong lòng đất. Trải qua hàng trăm triệu năm dưới tác động kiến tạo của vỏ trái đất đã đẩy cầu thang đá hoa cương lên trên bề mặt giúp con người có thể dễ dàng tìm kiếm và khai thác.

Thành phần hóa học

Theo phân tích hóa học thì thành phần chính của cầu thang đá hoa cương bao gồm các chất sau đây:

Feldspar hay còn gọi là tràng thạch cầu thang đá hoa cương nhóm khoáng chất được tạo thành bởi silicat nhôm của soda, kali hoặc vôi. Chất này chiếm 50%.

Quart là tinh thể thạch anh. Chất này chiếm khoảng từ 25 – 40 %.

Mica chiếm tỷ lệ từ 5 – 10%.

Tùy theo từng loại cầu thang đá hoa cương có màu sắc khác nhau thì các thành phần của chúng cũng được phân bố khác nhau. Điều này làm nên đặc tính riêng của từng loại đá.

Các đặc tính nổi bật của cầu thang đá hoa cương trong xây dựng

So với các loại vật liệu xây dựng khác thì cầu thang đá hoa cương được xem là loại cao cấp nhất nhờ những đặc tính tuyệt vời như:

Độ cứng cao do các tinh thể đá liên kết chặt chẽ với nhau giúp các công trình sử dụng loại đá này luôn bền đẹp theo thời gian.

Chống ẩm, chống nấm mốc và chịu nước tốt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366